Kỳ nghỉ dưỡng ven biển là một trong những điểm đặc sắc mà Công ty Vịnh Thiên Đường đem lại cho các khách hàng. Làm sao để kích cầu du lịch cuối năm khi mùa lạnh đang đến dần?

Tại Việt Nam, mùa du lịch biển diễn ra vào mùa hè dịp tháng 5 đến tháng 8. Với các khu nghỉ dưỡng hay dịch vụ du lịch vùng biển miền Trung thì mùa đắt khách đã qua. Trong khi đó, giai đoạn này của năm thường được gọi là mùa lễ hội, bởi nhiều sự kiện như Lễ Tạ ơn, Giáng Sinh, Tết dương lịch… diễn ra. Các du khách sẽ cân nhắc đến những yếu tố nào khi lựa chọn điểm đến và trải nghiệm cho mình?

Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại các địa phương có yếu tố mùa vụ như Công ty Vịnh Thiên Đường với khu nghỉ dưỡng ALMA sẽ vượt qua khó khăn này như thế nào?

Kích cầu du lịch cuối năm cần chú ý các yếu tố nào?

Các yếu tố ảnh hưởng đến tính mùa vụ của du lịch chính là điều mà các doanh nghiệp cần phải chú trọng để có thể đưa ra các phương án ứng phó phù hợp. Về thời tiết, mùa cuối năm trời chuyển lạnh hơn, các du khách thường lựa chọn các điểm đến có tiết trời ấm cúng như Sài Gòn, Phú Quốc hoặc thật sự làm nổi bật tiết trời lạnh giá như Đà Lạt, Sapa, Hà Giang…

Kích cầu du lịch cuối năm là mối quan tâm chung của nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển

Bên cạnh đó, thu nhập cũng là 1 yếu tố tác động đến tính mùa vụ. Tuy kinh tế Việt Nam có phần khởi sắc hơn nhiều quốc gia khác trong giai đoạn dịch Covid-19 nhưng cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ, ảnh hưởng đến quyết định đi du lịch của khách hàng.

Thời gian nhàn rỗi và phong tục tập quán cũng vậy. Mùa hè, khi trẻ nhỏ được nghỉ học, các gia đình có xu hướng lựa chọn thời điểm này để đi du lịch. Hay mùa cuối năm là thời gian sum vầy quây quần hoặc bận rộn chuẩn bị cho Tết, đi thăm hỏi, đi lễ chùa cũng không được nhiều gia đình chọn để đi nghỉ dưỡng.

Các giải pháp kích cầu du lịch cuối năm nếu muốn đem lại hiệu quả triệt để cần phải giải quyết được những vấn đề kể trên.

Giải pháp mới, tư duy mới trong kích cầu du lịch

Ngành du lịch trên thế giới hay nội địa đều gặp phải 2 tình thế đối nghịch liên quan đến tính mùa vụ. Vào mùa hè, mùa du lịch hay kì nghỉ lễ dài, nhiều điểm du lịch quá tải du khách, cháy phòng khách sạn, cung không đủ cầu. Điều này dẫn đến hỗn loạn, chất lượng phục vụ sụt giảm đồng thời ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên do sự tăng mạnh của những tác động mà con người đem đến như rác thải, khí thải hay can thiệp vào hệ sinh thái tự nhiên.

Ngược lại, mùa thấp điểm của du lịch đến, dù các hãng hàng không chạy chương trình vé 0đ, các resort, khách sạn giảm giá một nửa thì lượng khách cũng không khả quan hơn, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh vẫn chưa kết thúc.

Ngoài kích cầu du lịch, phải chăng các doanh nghiệp, tổ chức nên cân nhắc đến các sản phẩm có thể giảm tải mùa du lịch chính và khuyến khích du khách đi du lịch vào các thời điểm khác trong năm. Ví dụ như tạo ra các chương trình lễ hội vào các tháng thấp điểm du lịch, hay thiết kế thêm nhiều hoạt động hay tiện ích trong nhà giúp tăng trải nghiệm giá trị của khách hàng trong trường hợp việc du ngoạn bị cản trở bởi thời tiết.

Sản phẩm nghỉ dưỡng mới từ Công ty Vịnh Thiên Đường

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là một trong những sản phẩm có thể cân bằng được các yếu tố kể trên. Theo mô hình này, mỗi khách hàng khi mua một 1 hợp đồng sẽ tương đương với một tuần nghỉ dưỡng mỗi năm tại căn hộ hoặc biệt thự đã đăng ký trong nhiều năm liền.

Một năm được chia làm khoảng 52 tuần, và thời điểm khách hàng đi nghỉ mỗi năm được xác định sẵn. Thông qua đó, việc đặt phòng được dàn đều ra các thời điểm trong năm. Không có chuyện khi có kỳ nghỉ dài hay mùa du lịch đến, hàng loạt gia đình đồng thời cùng tìm phòng khách sạn, cùng book phòng gây ra tình trạng quá tải, cháy phòng.

Thay vào đó, các khách hàng của Công ty Vịnh Thiên Đường sẽ “luân phiên” nhau sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng theo lịch đã được định trước hàng năm. Đội ngũ nhân viên phục vụ có sự chuẩn bị giúp đem đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn.

Bên cạnh đó, với sản phẩm này các khách hàng sẽ đặt trước phần lớn chi phí nghỉ dưỡng và chỉ phải đóng thêm 1 phần nhỏ trước khi đến kì nghỉ của mình. Vì vậy yếu tố tài chính được đảm bảo, dù các chuyện gì xảy ra các khách hàng vẫn có thể đi nghỉ và khu nghỉ dưỡng vẫn có khách.

Đồng thời khu nghỉ dưỡng của Vịnh Thiên Đường là ALMA Resort cũng xây dựng hàng chục tiện ích, biến nơi đây trở thành một khu du lịch all-in-one. Các du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc của thiên nhiên Khánh Hòa, đồng thời trải nghiệm các tiện ích vui chơi giải trí hiện đại và độc đáo. Nhiều chương trình nhân dịp lễ hội như Trung thu, Giáng sinh, Tết… với hoạt động đa dạng được thiết kế cho các khách nghỉ của resort.

Bảo tàng khoa học – một trong những tiện ích đặc sắc chỉ có tại ALMA

Đồng thời, Công ty Vịnh Thiên Đường cũng cân nhắc đề ra các chính sách khuyến khích Chủ sở hữu sử dụng kỳ nghỉ của mình vào dịp cuối năm, đồng thời tạo điều kiện cho gia đình, người thân của Chủ sở hữu đi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ALMA với chi phí hợp lý.

Có thể thấy Sở hữu kỳ nghỉ là một trong những sản phẩm thông minh và ưu việt giúp duy trì lượng khách hàng năm cho điểm đến du lịch, đồng thời đem lại kỳ nghỉ dưỡng chất lượng và trọn vẹn đến các khách hàng.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare