RCI – hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn có trụ sở chính tại Mỹ, trở thành đối tác của Alma tại resort 5 sao Alma tại Bãi Dài (tỉnh Khánh Hòa).

Công ty Vịnh Thiên Đường là một trong những đơn vị tiên phong đưa mô hình sở hữu kỳ nghỉ cập bến thị trường Việt Nam, thông qua hợp tác với RCI.

Với quy mô hơn 4.300 địa điểm liên kết tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ, RCI là mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ độc quyền dành riêng cho các gia đình tham gia vào mô hình Sở hữu kỳ nghỉ. Để tham gia vào mạng lưới trao đổi này. những khu nghỉ dưỡng phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp và khắt khe về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, địa điểm lý tưởng, cảnh quan thiên nhiên phù hợp…

Ông Jonathan Mills, Giám đốc RCI khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Dae Global cho biết, trong số 6 đơn vị hợp tác với RCI tại Việt Nam, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là đối tác lớn nhất của hệ thống này về số lượt trao đổi. Một số địa điểm được ưa chuộng nhất được trao đổi từ Việt Nam bao gồm Malaysia, Philippines, Trung Quốc, Australia và Mỹ.

“Điểm khác biệt lớn nhất của Alma nằm ở phong cách thiết kế và phương thức vận hành. Khu nghỉ dưỡng chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, mang đến sự hài lòng và cảm giác gần gũi như ở nhà cho mỗi thành viên”, đại diện Alma chia sẻ.

Phối cảnh resort của Alma tại Bãi Dài, Khánh Hòa nhìn từ xa

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ và trao đổi kỳ nghỉ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Theo đó, thay vì chi trả riêng lẻ cho những chuyến du lịch tự túc, các gia đình khi tham gia vào mô hình sở hữu kỳ nghỉ (các chủ sở hữu kỳ nghỉ) có thể bảo toàn quyền nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng trong suốt hàng chục năm. Điều này giúp tránh khỏi nguy cơ hết phòng vào mùa cao điểm, giá cả bị đẩy lên cao hay khó tìm được nơi nghỉ ưng ý.

Nhờ những lợi ích đặc biệt này mà từ thập niên 80 trở đi, không ít tập đoàn đình đám như Marriott, Hilton, Disney, Wyndham đã nhanh chóng nhập cuộc, trở thành nhân tố không thể thiếu trong việc dẫn dắt sự phát triển của mô hình này.

Sự phát triển của sở hữu kỳ nghỉ (timeshare) được đẩy lên một tầm cao hơn khi hệ thống trung gian giúp kết nối các khu nghỉ dưỡng đơn lẻ lại với nhau được đưa vào hoạt động. Hệ thống này cung cấp thông tin cho các gia đình từ nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới, giúp họ dễ dàng hoán đổi kỳ nghỉ với nhau. Bằng cách này, các khách hàng mua kỳ nghỉ ở Cam Ranh cũng có thể đón nắng ở Maldives hay lướt sóng ở Gold Coast (Australia) và ngược lại. Dịch vụ này chính thức được cung cấp bởi RCI, hiện nay cũng là một trong những tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu.

Alma resort sở hữu nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ phù hợp cho cả gia đình

“Công ty Vịnh Thiên Đường sẽ là cánh tay nối dài của RCI tại thị trường Châu Á, góp phần đưa mô hình sở hữu kỳ nghỉ đến gần hơn với người dân Việt Nam, đồng thời giúp Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới”, đại diện Alma chia sẻ.

Alma resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường. Các tiện ích tại Alma thiết kế để phù hợp với sở thích, thể trạng của mọi thành viên trong gia đình, từ những ông bố, bà mẹ cho đến thế hệ ông bà và trẻ nhỏ.

Khu nghỉ dưỡng với 12 bể bơi tràn trải rộng tới bờ biển, 14 phân khu ẩm thực quốc tế, rạp chiếu phim riêng, công viên nước ngay trong khuôn viên, nhà hát ngoài trời, khu trò chơi thực tế ảo, bảo tàng khoa học mini cho đến không gian mở với hàng loạt các môn thể thao đa dạng.

Đại diện Alma resort cho biết, sau đợt dịch Covid-19, công suất phòng tại đây có lúc lên tới gần 80% trong tháng 6, hầu hết là các cặp đôi và gia đình.

Phong Vân

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà

Hotline: 1900 6737

Website:   https://alma.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma