Khách hàng có nên mua sở hữu kỳ nghỉ ALMA của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường không? Cần lưu ý điều gì? Xem ngay.

Nhiều tò mò về sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường được đặt ra bởi các khách hàng quan tâm đến những mô hình nghỉ dưỡng mới cho gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA được quảng cáo là xu hướng nghỉ dưỡng thông minh dành cho gia đình. Theo đó, các gia đình mua sản phẩm thì có quyền du lịch, thư giãn hằng năm tại Khu nghỉ dưỡng ALMA hoặc trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng nước ngoài với chi phí tiết kiệm. Bên cạnh đó, các gia đình được hưởng thụ nhiều tiện ích cao cấp và dịch vụ chất lượng.

Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ ALMA chính xác là gì?

Trước hết cần hiểu về mô hình Sở hữu kỳ nghỉ. Đây là mô hình được hình thành và phát triển trên thế giới từ những năm 60 của thế kỉ XX được pháp luật công nhận. Có nhiều tên tuổi lớn trên thế giới về khách sạn, nghỉ dưỡng cũng kinh doanh theo mô hình này như Disney, Marriot, Hyatt hay Wyndham. Các khách hàng mua Sở hữu kỳ nghỉ thường được gọi chung là Chủ sở hữu (Vacation Owner trong tiếng Anh).

Khu nghỉ dưỡng ALMA nhìn từ đèo Cù Hin, Khánh Hòa

Ví dụ hệ thống của Marriott, nổi tiếng với chuỗi khách sạn và resort hạng sang tại nhiều quốc gia trên thế giới J.W Marriott (tên gọi Marriott Vacation Club) có số lượng Chủ sở hữu lên đến 400.000 người. Hay đồng thời, Wyndham Destination của tập đoàn Wyndham có khoảng 509.000 chủ sở hữu.

Mô hình như sở hữu kỳ nghỉ ALMA không phải là một sản phẩm mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ theo đúng mô hình được vận hành phổ biến trên thế giới. Trong đó, các khách hàng có hợp đồng sở hữu sẽ trả trước 1 phần lớn chi phí để đặt trước kỳ nghỉ hằng năm, phần chi phí còn lại được chia ra trả qua mỗi năm như phí duy trì.

Gần 600 căn hộ và biệt thự của ALMA resort có tầm nhìn thẳng ra Bãi Dài

Chủ sở hữu có quyền lợi du lịch, thư giãn tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, Khánh Hòa hoặc trao đổi qua Hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI để nghỉ dưỡng tại các resort ở hơn 110 quốc gia trên thế giới. Khách hàng có đến hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng để chọn lựa phù hợp với yêu cầu của mình.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA khác biệt gì với các sản phẩm khác?

Đã có nhiều người nhầm lẫn sở hữu kỳ nghỉ với mô hình tưởng chừng khá tương tự là condotel. Tuy nhiên, Công ty Vịnh Thiên Đường cũng không đầu tư về bất động sản. Đối với sở hữu kỳ nghỉ, người mua không sở hữu bất động sản nào cả, thay vào đó có quyền trải nghiệm du lịch, thư giãn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Nằm ở vị trí đắc địa tại Bãi Dài với đường bờ biển kéo dài gần 1 km, ALMA resort đem đến cho chủ sở hữu trải nghiệm du lịch độc nhất vô nhị. Bởi bãi biển này là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có. Đây là nỗ lực của ALMA để hạn chế tối đa tác động đến môi trường tự nhiên nhưng vẫn tối ưu được trải nghiệm cho khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng ALMA mới đi vào hoạt động từ tháng 12-2019

Vì sao hợp đồng lại kéo dài trong nhiều năm đến vậy, lại còn xác định sẵn thời gian? Theo thông tin được chia sẻ thì chủ đầu tư của doanh nghiệp này đem mô hình sở hữu kỳ nghỉ đến Việt Nam với mong muốn thay đổi thói quen du lịch của các gia đình Việt. Thay vì tổ chức những chuyến du lịch chỉ khi có thời gian rảnh, thì sở hữu kỳ nghỉ giúp các gia đình lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đều đặn hằng năm.

Có lẽ việc đảm bảo dành riêng ra 1 khoảng thời gian cố định chỉ để ở bên gia đình và tham gia vào các hoạt động gắn kết gia đình là điều nhiều người cần và phải làm. Ở góc nhìn này, cần đồng ý là sở hữu kỳ nghỉ thực sự là một món quà quý giá. Ít nhất 1 tuần mỗi năm, cứ tiếp tục nhiều năm liên tiếp sẽ trở thành truyền thống gia đình và tạo dựng nhiều kỷ niệm ý nghĩa trong cuộc đời.

Những ai nên đầu tư vào Sở hữu kỳ nghỉ ALMA?

Mỗi tuần nghỉ tương ứng với một hợp đồng. Mỗi hợp đồng dao động trong khoảng vài trăm triệu đồng tùy theo căn hộ hay biệt thự mà chủ sở hữu đã mua, được ghi rõ trong điều khoản. Các loại căn hộ và biệt thự tại ALMA resort đáp ứng được gia đình từ 5 cho đến 9 người, với 1 đến 3 phòng ngủ. Đây là kết quả của việc ngay từ những bước thiết kế đầu tiên, ALMA resort đã được phát triển dành riêng cho gia đình.

Khi mua, khách có thể lựa chọn giữa các loại căn hộ, biệt thự với diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu

Nhiều chủ sở hữu gọi ALMA resort là Vịnh thiên đường ALMA, hoặc ngôi nhà thứ 2. Không chỉ cung cấp căn hộ hoặc biệt thự nghỉ dưỡng, tại đây có đầy đủ các tiện ích như Công viên nước, Khu trò chơi thực tế ảo, Trung tâm thể thao ngoài trời và dưới nước với nhiều hoạt động như tennis, golf, bắn cung, chèo thuyền. Sau khi tham gia các hoạt động này, các khách hàng cũng có thể thư giãn với spa, tập yoga hoặc thưởng thức cocktail tại bar bên bờ biển.

Ông Amir Ohayon – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường – chia sẻ: “Chúng tôi đã dự đoán trước được xu hướng này và tập trung phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ dành cho gia đình. Đây là mô hình nghỉ dưỡng đặc biệt giúp các gia đình lên kế hoạch trước kỳ nghỉ hằng năm và sắp xếp sẵn lịch hẹn cho các chuyến đi đông đủ thành viên”.

Các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Có thể thấy, đối tượng phù hợp nhất với sản phẩm này của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là các gia đình. Trong đó, có thể là các gia đình nhỏ, hay đại gia đình đa thế hệ với nhiều lứa tuổi. Thậm chí có thể là nhóm các gia đình đi cùng nhau, hay nhóm bạn. Thay vì đi ăn uống thông thường khi họp lớp, hay họp mặt với các đồng nghiệp thân thiết từng làm việc chung, chúng ta cũng có thể dành một kỳ nghỉ mỗi năm tại ALMA resort. Đây cũng là một lựa chọn khá thú vị mà các khách hàng nên cân nhắc đến.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA resort, Bãi Dài, Khánh Hòa | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 và 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

o TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 và 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hòa: D7a2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare