Quãng thời gian dài bị đình trệ bắt buộc phải chấm dứt, việc khởi động lại mọi hoạt động – đặc biệt là du lịch – có ý nghĩa rất quan trọng.

Lúc này đây, mọi ngành nghề đều đặt ra những mục tiêu rất thiết thực và rõ ràng nhằm khắc phục hậu quả đại dịch. Đối với ngành du lịch, năm 2022 được hy vọng là năm tăng trưởng cao của du lịch nội địa trong bối cảnh này.

Du lịch nội địa đã sẵn sàng

“Chương trình khôi phục du lịch nội địa toàn quốc, khắc phục hậu quả đại dịch Covid-19 đợt 4” đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công bố chiều 28-9 tại Hà Nội. Hào hứng trở lại sau đợt dịch thứ 4, nhiều doanh nghiệp (DN) cho hay đã kết nối các bên để kịp thời đưa ra các sản phẩm du lịch an toàn theo tiêu chí “xanh”. Ông Phùng Quang Thắng, Chủ tịch Hội Lữ hành Hà Nội, bày tỏ sự lạc quan khi du lịch bắt đầu được hoạt động trở lại, một số địa phương cơ bản kiểm soát được dịch. Theo ông Thắng, thời gian này, cần xác định thị trường nội địa là động lực phát triển du lịch. Trong bối cảnh hiện tại, việc đi nước ngoài du lịch là một việc khá mạo hiểm và không dễ để thực hiện. Đây là thời điểm các doanh nghiệp làm du lịch cần tạo ra các sản phẩm mới, dịch vụ mới – để tận dụng thời cơ chiếm lĩnh vị trí trong suy nghĩ người tiêu dùng.

Có thể thấy nhiều ý tưởng khá hay ở đây, như du lịch trải nghiệm bằng xe đạp, du lịch Caravan di chuyển tự lái xe hoặc theo nhóm riêng; du lịch trọn gói tại 1 điểm, hay du lịch nghỉ dưỡng combo… Các tỉnh thành phố như Khánh Hòa, Quảng Ninh, Thừa Thiên – Huế, Quảng Bình, Bình Thuận… dần đưa các điểm du lịch vào hoạt động một cách thận trọng. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản về phòng chống dịch như 5K, quy định vắc-xin và tiêm chủng; mỗi điểm sẽ tùy theo đặc thù để thiết kế các gói du lịch phù hợp thực tế. Theo kế hoạch, từ ngày 1-11 đến 31-12-2021, TP HCM sẽ đẩy mạnh du lịch nội vùng và mở du lịch liên tỉnh. Theo đó, khách tự đi du lịch nội vùng hoặc đi theo đoàn; khách du lịch liên tỉnh đi theo đoàn. Hoạt động lưu trú với công suất tối đa 70% và xem xét mở thêm một số dịch vụ (ăn uống tại chỗ, spa…). Hoạt động điểm tham quan với công suất tối đa 70%.

Việc các địa phương trên khắp cả nước tích cực, chủ động mở lại các hoạt động du lịch, đón khách nội tỉnh và nội địa theo tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt là tín hiệu vui cho thấy ngành du lịch đang có những bước phục hồi nhất định sau những chuỗi ngày “đóng băng” do dịch bệnh. An toàn sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bảo đảm hoạt động mở cửa lại du lịch theo hướng bền vững. Truyền thông cũng sẽ là hoạt động hiệu quả nhằm mang đến thông tin cập nhật tại các địa phương cho khách du lịch, tạo sự yên tâm cho du khách khi đi du lịch

Sở hữu kỳ nghỉ Alma là sản phẩm du lịch đáp ứng tiêu chí an toàn

Ra đời từ rất sớm, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ khiến nhiều người đặt câu hỏi về những lợi ích mà nó mang lại. Khi người Việt Nam chỉ quen với những chuyến du lịch ngắn ngày, sản phẩm này đã mạnh dạn xây dựng gói du lịch 7 ngày. Khi những chuyến du lịch chỉ được dồn vào những kỳ nghỉ lễ dài dẫn tới sự ùn ứ và giá cả dịch vụ leo thang, thì sản phẩm này khuyến cáo người dùng du lịch vào một tuần bất kỳ trong năm với sự bảo đảm ổn định về chi phí. Và không dừng lại là một điểm lưu trú, sản phẩm này đưa ra dịch vụ trọn gói cho cả gia đình với một kỳ nghỉ khép kín hoàn toàn.

Với diện tích gần 30 ha, khu nghỉ dưỡng ALMA tạo ra “giãn cách” lý tưởng giữa các gia đình khi mật độ khách luôn đạt con số mơ ước. Cùng với đó là hàng chục tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “du lịch bong bóng”; khi khách nghỉ tại đây trong kỳ nghỉ 7 ngày, họ sẽ không cần phải tìm đâu xa hay ra ngoài khu nghỉ dưỡng để đánh golf, hát karaoke, uống nước tại club nhỏ, tập yoga và chơi tại khu trò chơi điện tử… vì mọi thứ đã gói gọn tại đây. Khi có nhu cầu ăn uống, cũng dễ dàng lựa chọn trong danh sách 14 khu ẩm thực và nhà hàng.

Khu nghỉ dưỡng Alma với đường bờ biển dài gần 1 km

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Managing Director, cho biết: “Sau 1 khoảng thời gian dài như vậy, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi Khu nghỉ dưỡng ALMA có thể mở cửa trở lại. Trong suốt thời gian đóng cửa, chúng tôi vẫn luôn duy trì mọi thứ ở tình trạng tốt, đặc biệt là cơ sở vật chất và cảnh quan. Chúng tôi cũng giữ mối quan hệ sâu sát với đội ngũ nhân viên, kể cả khi họ không làm việc. Chúng tôi đào tạo và trao đổi với họ thường xuyên, điều này giúp mọi thứ dễ dàng hơn để sẵn sàng cho việc quay trở lại. Cần khoảng 2 tuần để có thể đưa mọi thứ trở lại như cũ và sau đó có thể mở cửa đón khách”. Quả thực, giờ là thời điểm mọi khu nghỉ dưỡng và ngành du lịch phải xốc lại tinh thần, và đưa ra những giải pháp tích cực trực tiếp để nhanh chóng hoạt động – nhằm thỏa mãn cơn khát của người dân sau kỳ nghỉ dài lịch sử.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

– https://alma.vn/

– https://www.alma-resort.com/

– Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

– Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

– Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

– Blog: https://congtyalma.vn/

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tầng 7, 15 và 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

– TP HCM: Tầng 29 và 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Q.1, TP HCM.

– Khánh Hòa: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

– Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

– Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

– Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

– Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

– Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare