Nhiều khách hàng chia sẻ sự quan tâm với Sở hữu kỳ nghỉ của công ty ALMA bởi ý nghĩa và giá trị mà mô hình này đem lại. Bài viết này cung cấp thêm một số điều cần lưu ý tới khách hàng nếu muốn tham gia.

Để đưa ra quyết định đúng đắn khi sở hữu kỳ nghỉ ALMA, khách hàng cần hiểu rõ bản chất cũng như những lợi ích mà mình có được từ sản phẩm này.

Sở hữu quyền nghỉ dưỡng chứ không phải sở hữu bất động sản

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ thường hay bị nhầm lẫn với condotel. Với condotel, khách hàng sở hữu khối bất động sản mà mình đã mua. Trong khi đó với Sở hữu kỳ nghỉ theo như cách mà ALMA đang triển khai, khách hàng có được quyền nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng nhất định vào một tuần cố định mỗi năm. Khu nghỉ dưỡng đang được áp dụng là ALMA Resort tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại Bãi Dài, Khánh Hòa.

Các gia đình dành thời gian để nghỉ dưỡng hàng năm tại ALMA resort

Ngoài sử dụng và nghỉ dưỡng tại loại căn hộ mà mình đã đăng ký mua, các khách hàng của công ty ALMA cũng có quyền lợi sử dụng miễn phí nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp trong khuôn viên resort như hệ thống 12 bể bơi, công viên nước, rạp chiếu phim ngoài trời, CLB Trẻ em, hay một số trò chơi tại khu chơi game thực tế ảo CLB Thiếu niên… Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng được đưa ra dành riêng cho nhóm Chủ sở hữu.

Dự án ALMA resort đã chính thức đi vào vận hành

Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 12/2019, hiện rất nhiều trong số các chủ sở hữu đã có kỳ nghỉ dưỡng thực sự hài lòng tại ALMA Resort. Đi vào hoạt động gần 1 năm, khu nghỉ dưỡng này cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn và chính các khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài, Khánh Hòa

Tài khoản facebook Vo Tu Cuong, cũng là một chủ sở hữu đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về kỳ nghỉ tại ALMA như sau: “Trọn một tuần trải nghiệm nghỉ dưỡng ở ALMA với cả gia đình đã mang lại cho mình những cảm xúc thật kỳ diệu. Mỗi một ngày là một chuỗi các hoạt động mà cả nhà cùng tham gia. Nào là cùng nhau tắm biển, rồi vui đùa tại 12 bể bơi, bể sục, bể tạo sóng, nào cùng nhau chơi các trò thể thao như tập golf, tennis, bóng chuyền, bắn cung, hoặc chơi cờ, tập gym, và các trò trong Game Centre.

Thỉnh thoảng lại vào công viên trượt nước, thả mình trôi trên dòng sông lười. Đến bữa lại cùng nấu nướng và thưởng thức thực phẩm tươi ngon mua tại chợ Cam Ranh, hoặc cùng nhau trải nghiệm các món Âu, Á tại các nhà hàng của khu Resort. Tối đến lại cùng nhau xem phim, hát karaoke, hoặc đến spa, sauna, rồi thưởng thức những ly cocktail dịu dàng nơi quầy bar”.

Đảm bảo mình nhận được Chứng nhận Hutchinson

Các resort vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đều có số lượng đơn vị kỳ nghỉ nhất định. Và để đảm bảo được số lượng kỳ nghỉ bán ra nằm trong giới hạn cho phép, đồng thời chứng nhận quyền lợi nghỉ dưỡng theo thời gian và loại căn hộ đã đăng ký, ALMA đã thuê một bên thứ ba là Hutchinson Trustees làm việc này.

ALMA sở hữu hàng loạt tiện ích và hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho cả gia đình

Hutchinson Trustees là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Chia sẻ kỳ nghỉ với hơn 30 năm kinh nghiệm. Đơn vị này cũng cộng tác với nhiều tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn trên thế giới như RCI hay Interval International. Trong đó, ALMA là đối tác của RCI, đồng nghĩa với việc các khách hàng của công ty ALMA có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình lên hệ thống của RCI để đi nghỉ tại các resort tại nước ngoài. Vì vậy, chứng nhận Hutchinson có thể là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho quyền lợi này được thực hiện.

Các khách hàng khi mua sở hữu kỳ nghỉ ALMA hãy chắc chắn là mình sẽ nhận được chứng nhận này để bảo vệ quyền lợi cho bản thân.

Nên tận dụng lợi ích trao đổi kỳ nghỉ quốc tế

Hệ thống RCI (Resorts Condominiums International) có đến hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Các chủ sở hữu của ALMA có thể gửi kỳ nghỉ lên RCI để đổi tới một khu nghỉ dưỡng khác tùy theo lựa chọn của mình. Nhiều khách hàng thực tế đã thành công đi nghỉ tại các điểm đến hấp dẫn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada hay Maldives với chi phí vô cùng hợp lý.

Du lịch quốc tế với Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Với bài viết này, hi vọng các khách hàng quan tâm đến Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã nắm rõ được những lợi ích và quyền lợi mà mình có được với mô hình này. Có thể nói, đây là một sản phẩm nghỉ dưỡng thông minh và ưu việt dành cho các gia đình Việt Nam mong muốn lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dưỡng hàng năm.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

o Khánh Hoà: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare