Đổ xô đi mua những món quà quý giá tặng ba mẹ trong dịp lễ Vu Lan là cách nhiều người con lựa chọn để bày tỏ tình cảm. Nhưng ba mẹ có lẽ sẽ cần một món quà khác.

Tặng quà gì cho ba mẹ mùa Vu Lan báo hiếu

Ở đời, người ta có ba điều mong mỏi nhất và cũng được thể hiện trong tín ngưỡng thờ cúng dân gian của Việt Nam mà hiện thân chính là ba tiên ông Phúc – Lộc – Thọ. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành con cháu đầy đủ ngoan hiền, ông Lộc là tài lộc dồi dào, giàu có, thịnh vượng và ông Thọ tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ.

Có lẽ khi cuộc sống càng sung túc và phong phú hơn, những điều khiến chúng ta thực sự hạnh phúc từ đáy lòng và đọng lại lâu dài lại đến từ những điều đơn giản nhất. Tuổi tác lớn dần, những theo đuổi và tham vọng vơi bớt, người ông người bà dường như càng khao khát được trở về như những ngày thơ bé, được quây quần bởi gia đình, cùng những câu chuyện đời thường giản đơn nhưng gần gũi.

Ấm lòng nhất đâu phải nhận được thứ gì đắt tiền hay to tát, mà là khi con cháu trở về dưới mái nhà, cùng chia sẻ bữa cơm, kể nhau nghe vài ba điều thú vị gặp được, thăm hỏi cuộc sống của nhau. Hoặc khi mỗi người bước chân vào không gian của nhau, gặp gỡ, sinh hoạt, giao thoa trong trải nghiệm, để lại những ký ức hạnh phúc, rồi mai này quay lại với cuộc sống riêng, gia đình nhỏ của mỗi người. Ấy là món quà quý giá nhất!

Nếu bạn cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ để trở thành một món quà, hoặc nếu bạn không phải là một người con có cuộc sống xa nhà xa bố mẹ, hãy tạo ra sự đặc biệt cho những khoảnh khắc ấy bằng một kỳ nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm độc đáo tại một nơi không phải ngày nào cũng có thể đến sẽ tạo ra những điểm nhấn rực rỡ trong bức tranh cuộc sống. Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty ALMA sẽ là một món quà thông minh và tinh tế để bạn làm được điều đó, bằng cách chọn ra một thời điểm cố định mỗi năm để có những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự khác biệt và đáng nhớ.

Một kỳ nghỉ dưỡng mỗi năm là món quà thiết thực và cũng đầy ý nghĩa

Kì nghỉ đó có thể rơi vào chính dịp lễ Vu Lan hàng năm, hay dịp đoàn tụ như Trung thu hay Tết Nguyên đán hoặc bất kì một ngày nào ý nghĩa với ba mẹ như ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới… Cùng cả gia đình tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tại Khu nghỉ dưỡng ALMA (ALMA Resort) 5 sao, giữa không gian gần gũi thiên nhiên với biển xanh cát trắng và những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp sẽ đem lại nhiều kỉ niệm ý nghĩa. Cùng ba mẹ dậy sớm thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ buổi sớm mai, khám phá hương vị ẩm thực đa dạng mỗi ngày hay trở về tuổi thơ với các hoạt động thả diều, nô đùa tại công viên nước, chơi game ở Youth Club… Tại ALMA Resort, có hàng chục hoạt động thú vị mỗi ngày để bạn thỏa sức tận hưởng và ghi lại những dấu ấn hạnh phúc cùng ba mẹ trong kỳ nghỉ dưỡng.

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty ALMA đem đến cho các khách hàng kỳ nghỉ dưỡng hàng năm tại ALMA Resort 5 sao (Bãi Dài, Khánh Hòa)

Một kỳ nghỉ đong đầy hạnh phúc mỗi năm sẽ là lựa chọn mới mẻ và ý nghĩa dành ba mẹ nhân dịp mùa Vu Lan hay bất kỳ dịp đặc biệt nào trong năm mà những người con đang kiếm tìm.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website: https://alma.vn/

Địa chỉ:

Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.