Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA là một kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt. Hãy dành ra ít nhất 1 tháng để chuẩn bị cho chuyến đi nội địa hoặc 3-4 tháng nếu muốn trao đổi kỳ nghỉ tại nước ngoài.

Chia sẻ kỳ nghỉ là hình thức sở hữu địa điểm nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định trong năm. Với Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA, khách hàng sẽ có thời gian 1 tuần (8 ngày 7 đêm) mỗi năm để tận hưởng khu nghỉ dưỡng ALMA 5 sao hoặc các địa điểm khác trong mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ. Khách hàng có thể mua một hoặc nhiều tuần nghỉ. Chi phí được trả trước, tuần nghỉ được giữ cho khách hàng theo thời gian đã đăng ký. Điều này giúp cho khách đi nghỉ dễ dàng thực hiện chuyến đi của mình đúng kế hoạch đã định.

Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA được khách hàng ưa chuộng

Tuy nhiên tại Việt Nam, hình thức du lịch này còn mới, nhiều khách hàng lần đầu làm quen không khỏi bỡ ngỡ. Chuẩn bị những gì, chuẩn bị trước bao lâu là băn khoăn không của riêng ai. Để tận dụng tối đa kỳ nghỉ và các lợi ích của nó, dưới đây là một số gạch đầu dòng người dùng Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA cần cân nhắc:

Sắp xếp công việc: khoảng 2-4 tuần

Thông thường, phía ALMA sẽ có thư nhắc chủ sở hữu trước 2-4 tháng để các gia đình có thời gian chuẩn bị từ sớm. Tuần nghỉ khá dài, khoảng 7 ngày nên mỗi người cần chú ý sắp xếp công việc hợp lý để yên tâm lên đường đi nghỉ. Cha mẹ tăng cường làm việc, các bạn nhỏ cần chú ý bài vở trước và sau kỳ nghỉ. Mỗi người có công việc khác nhau, mỗi công việc lại có “mùa bận” riêng, đòi hỏi thời gian chuẩn bị không giống nhau. Để dành ra khoảng trống trong lịch làm việc vào đúng tuần nghỉ dưỡng, trung bình mọi người cần khoảng 2-4 tuần để giải quyết các công việc của mình.

Tìm hiểu thời tiết địa phương: khoảng 3 ngày – 1 tuần

ALMA Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà – top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Du khách đến đây cảm nhận vẻ yên bình toát lên từ các nét kiến trúc, nội thất đến không khí và khí hậu xung quanh. Khánh Hòa vừa thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, vừa chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên thời tiết tương đối ôn hoà. Mùa mưa và mùa nắng phân chia khá rõ, mỗi mùa có một hương vị một sắc thái đặc biệt. Nắng mưa đều ở mức khoan hòa, trong mưa có khí ấm, trong nắng có khí mát. Lựa chọn sở hữu kỳ nghỉ tại ALMA du khách ít phải lo lắng về trường hợp thời tiết không ủng hộ các hoạt động vui chơi tại đây. Tuy vậy, các gia đình vẫn nên chú ý dự báo thời tiết trước từ 3 đến 7 ngày để mang theo trang phục có độ dày phù hợp. Nên kết thân với mũ nón, ô dù, vừa che nắng mưa, vừa làm điệu để chụp ảnh.

Tìm hiểu hoạt động cho khách Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA tại khu nghỉ: trước 2 – 3 ngày

Hàng tuần, phía khu nghỉ dưỡng đều cập nhật lịch hoạt động cho khách Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA qua email hoặc hình thức trực tuyến khác. Ngoài ra hàng tháng đều có bản tin điện tử giới thiệu các hoạt động đặc biệt tại resort và thông tin đáng chú ý. Một số nhà hàng tại Resort có lịch nghỉ luân phiên. CLB Trẻ em có nội dung hoạt động khác nhau mỗi ngày. Lịch chiếu phim cũng thay đổi để phục vụ 21 suất chiếu không trùng lặp trong tuần. Các gia đình không nên bỏ lỡ các thông báo này để đảm bảo lịch trình nghỉ dưỡng như ý, tránh bỏ lỡ lớp học yêu thích của bé hay bộ phim cả nhà đang háo hức cùng xem. Đặc biệt vào dịp Tết, resort tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc xứng đáng được mong chờ như gói bánh chưng, múa lân, nhảy sạp…

Tìm hiểu cơ hội trao đổi kỳ nghỉ quốc tế: trước 3,5 tháng

ALMA Resort là đối tác hàng đầu tại Việt Nam của RCI – một trong các công ty trao đổi quyền sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất trên thế giới. Mạng lưới RCI trải rộng khắp với hệ thống khách sạn, resort hạng sang như Disney, Hilton, Marriott, Hyatt… Tham gia Chia sẻ kỳ nghỉ ALMA, chủ sở hữu có cơ hội trao đổi lấy quyền nghỉ dưỡng tại các khách sạn này qua hệ thống điểm số.

Để thực hiện trao đổi kỳ nghỉ, khách hàng cần gửi yêu cầu khoảng 90 ngày trước tuần nghỉ.

Hiện nay RCI liên kết với hơn 6.300 khu nghỉ dưỡng tại 110 quốc gia. Đây là danh sách tuyệt vời để chọn lựa trao đổi tuần nghỉ nhưng cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Hãy dành thêm khoảng 2 tuần để truy cập website RCI, tìm hiểu và lựa chọn điểm đến yêu thích trước khi quyết định điểm đến cho gia đình mình, tất nhiên với điều kiện tình hình dịch tễ cho phép.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.
ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”
Hotline: 1900 6737
Website:https://alma.vn/