Đã đến lúc hoạt động du lịch nội địa được phục hồi trở lại và tiến tới vận hành hoàn toàn bình thường như trước dịch bệnh Covid-19. Liệu du khách đã sẵn sàng cho những chuyến đi và liệu có sự thay đổi gì?

Theo kết quả khảo sát của Công ty cung cấp các giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu cho ngành du lịch và khách sạn The Outbox Company, thời điểm du khách Việt tự tin du lịch trở lại sẽ khó có thể sớm hơn quý 2/2022. Tuy rằng đa số du khách còn chưa sẵn sàng để bắt đầu những chuyến đi nghỉ, nhưng hiện tại nhiều gia đình và người trẻ ở các thành phố lớn, hay những cá nhân đã được tiêm đầy đủ 2-3 mũi cũng đã và đang có các lịch trình du lịch nội địa của mình trong thời gian gần đây.

Đánh giá cao hơn tầm quan trọng của một kỳ nghỉ

Sau một thời gian dài bị hạn chế đi lại cũng như khó có được chuyến du lịch bình thường như hơn 2 năm trước, người Việt Nam đa phần có quan điểm tích cực hơn về một kỳ nghỉ cho bản thân và gia đình. Thay vì đợi khi nào tài chính vững chắc, khi nào có thời gian rảnh như trước đó, thì hiện nay du khách đã có một mốc thời gian rõ hơn cho việc đi du lịch của mình. Đó là khi nào hết dịch hoặc khi nào tiêm đủ mũi, khi nào tình hình ổn định hơn.

Nhiều gia đình đã đặt trước cho kỳ nghỉ tại ALMA Resort

Kỳ nghỉ dưỡng cũng được coi như cách thức hiệu quả giúp mỗi cá nhân thả lỏng, thư giãn và tạm thời thoát khỏi những áp lực của công việc, cuộc sống. Đồng thời, những chuyến nghỉ dưỡng với đối tượng là gia đình dần trở lên phổ biến hơn bởi giá trị gắn kết tình thân, nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ mỗi năm.

Thận trọng hơn trong việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ

Bên cạnh việc sẵn sàng hơn cho việc đi du lịch, các du khách cũng có kế hoạch rõ ràng và chắc chắn hơn cho chuyến đi của mình. Từ lựa chọn điểm đến, cân nhắc phương thức di chuyển đến tìm kiếm và đặt phòng nghỉ, lên lịch trình các điểm thăm quan, trải nghiệm. Tất cả đều cần một sự tìm hiểu và lên kế hoạch kĩ lưỡng.

Điều này là do sự ảnh hưởng của Covid-19. Du khách cần chuẩn bị trước cho những yêu cầu về mặt thông tin, giấy tờ của đơn vị vận chuyển hành khách, lữ hành, của điểm đến… Bên cạnh đó, nhiều điểm tham quan du lịch, giải trí cũng yêu cầu du khách đặt trước và cung cấp đầy đủ thông tin trước khi trải nghiệm. Việc tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi lên đường cũng giúp du khách tránh khỏi tình huống không mong muốn như điểm muốn trải nghiệm vẫn đang đóng cửa, hạn chế thời gian đón khách hoặc hạn chế số lượng khách nhận trong 1 lần…

Các điểm lưu trú thay đổi trong phương thức vận hành

ALMA Resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Dài, Khánh Hòa được thiết kế với concept dành cho gia đình và all-in-one cũng đã và đang đưa ra nhiều chính sách cũng như thay đổi phù hợp cho nhu cầu của du khách trong giai đoạn hiện tại.

Khuôn viên rộng đến gần 30ha của ALMA Resort được tích hợp nhiều tiện ích và hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng như Công viên nước, Khu chiếu phim, Bảo tàng mini, Khu vực thể thao ngoài trời, Thể thao dưới nước, Bar, Spa, Khu trò chơi thực tế ảo… đem đến trải nghiệm phong phú và hấp dẫn cho du khách mà không cần phải đi đâu xa. Các hoạt động cũng có sự thay đổi theo từng ngày trong tuần, từng tuần trong năm, hoặc theo các ngày lễ đặc biệt được cập nhật liên tục cho khách nghỉ dưỡng trước khi tới kỳ nghỉ của mình.

Công viên nước tại ALMA Resort được trẻ em và cả người lớn yêu thích

Khu nghỉ dưỡng này cũng áp dụng nhiều công nghệ mới đem đến trải nghiệm không chạm hiện đại và tiện lợi. Vòng đeo tay kết hợp tính năng mở cửa phòng và tính năng tích lũy chi tiêu trong thời gian lưu trú giúp khách hàng không cần phải thanh toán ngay lập tức mỗi lần sử dụng dịch vụ, mà chỉ cần thanh toán một lần vào thời điểm check out. Ứng dụng điện thoại di động của ALMA Resort cũng hỗ trợ du khách cập nhật các thông tin về khu nghỉ dưỡng, nhắc nhở về chương trình ưu đãi sẽ diễn ra trong ngày,…

Sắp tới, ALMA Resort sẽ tiếp tục cập nhật thêm các công nghệ hiện đại trong phương thức vận hành và tương tác với khách hàng, giúp đem đến kỳ nghỉ trọn vẹn, tiện nghi và đẳng cấp phù hợp cho mọi nhu cầu của mọi đối tượng.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Blog: https://almaresort.net/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare