Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê du lịch được thỏa sức khám phá trong hàng ngàn ưu đãi du lịch hấp dẫn.
Năm nay, ban tổ chức lựa chọn “du lịch xanh” là chủ đề xuyên suốt của hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019 nhằm hưởng ứng mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu năm 2030 do Liên Hợp Quốc đề ra.
Để tổ chức các hoạt động của hội chợ theo chủ đề “du lịch xanh”, tại khu vực các gian hàng bán sản phẩm hội chợ, nhiều doanh nghiệp đăng ký bán các chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường.
Với sự quy tụ của 500 gian hàng cùng hàng loạt thương hiệu du lịch lớn trong nước và quốc tế, hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê du lịch được thỏa sức khám phá trong hàng ngàn ưu đãi du lịch hấp dẫn.
Tại hội chợ, du khách còn được tiếp cận với nhiều hình thức du lịch đa dạng đến từ các doanh nghiêp du lịch hàng đầu cả nước, trong đó nổi bật là mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” của công ty TNHH du lịch Vịnh Thiên Đường (công ty ALMA). Đây là công ty tiên phong trong việc đưa mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” mới lạ về Việt Nam.
Khi tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng ALMA (tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa) tiêu chuẩn 5 sao, trong vòng 1 tuần mỗi năm, lặp lại như thế suốt nhiều năm sau đó. Điểm đặc biệt của mô hình này là các gia đình chỉ cần trả tiền trước 1 lần, sau đó yên tâm tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn trong suốt hàng chục năm tiếp theo mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay hết phòng vào mùa cao điểm.
Với một mức phí hợp lý, hình thức này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sở hữu hẳn một bất động sản nghỉ dưỡng hay chi trả cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn đắt đỏ cho cả gia đình.
Theo VTC News