ALMA Resort có diện tích gần 30 ha với gần 600 căn hộ, biệt thự cao cấp. Ít nhất 20.000 gia đình Việt đang là khách hàng của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA .

Sau khi được bình chọn là Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020, Công ty ALMA đã nhận cúp và bằng chứng nhận từ chương trình vào ngày 26/3. Đây là hạng mục giải thưởng thuộc chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu năm 2020 – 2021 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Để được công nhận là Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2020 cùng các tên tuổi lâu năm trong ngành, ALMA Resort đã vượt qua hai vòng đánh giá với các tiêu chí quan trọng như: dự án nhận được sự hài lòng của khách hàng; chất lượng dịch vụ tốt; thiết kế kiến trúc đẹp, mới lạ…

Đại diện ALMA (đứng giữa hàng đầu) nhận giải thưởng Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất 2020.Ảnh: Reatimes.

Khu nghỉ dưỡng ALMA cung cấp dịch vụ lưu trú và sản phẩm nghỉ dưỡng hiện đại có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ. Đây là mô hình nghỉ dưỡng tập trung hướng đến nhóm khách gia đình, đặc biệt là các đại gia đình nhiều thế hệ. Theo đại diện công ty, khách hàng khi mua sản phẩm này sẽ có một tuần nghỉ cố định mỗi năm tại ALMA Resort hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ đi các khách sạn, resort trên thế giới.

ALMA Resort có vốn đầu tư lên đến 300 triệu USD, diện tích 30 ha, gần 600 căn hộ – biệt thự, hàng nghìn cây xanh, khoảng 100 hồ bơi hướng biển, 14 nhà hàng cao cấp và hàng chục tiện ích bao gồm như hệ thống nhà hàng sang trọng. Nơi đây có công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar…

Cảnh quan và hệ thống tiện tích, giải trí tại ALMA Resort

Khu nghỉ dưỡng được bao trọn bởi gần một km bờ biển Bãi Dài. Cảnh quan và thiết kế tận dụng tối đa ưu thế tự nhiên là một trong những điểm đặc sắc hàng đầu tại đây. Các căn hộ cao cấp được xây dựng theo bố cục tháp chữ V, cho phép các căn đều hướng biển cùng cụm biệt thự hạng sang, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho các gia đình 5-9 thành viên và nhiều hơn nữa. Mật độ xây dựng chỉ dưới 15%, đảm bảo không gian thoáng đãng và riêng tư cho mọi khách hàng.

ALMA Resort được bao trọn bởi gần 1km đường bờ biển Bãi Dài, có diện tích gần 30 ha với gần 600 căn hộ và biệt thự cao cấp. 

Theo ông Amir Ohayon – Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh công ty, trong năm 2020, dù ít nhiều bị ảnh hưởng bởi Covid-19, khu nghỉ dưỡng vẫn mở cửa đón khách và có tỷ lệ lấp đầy vượt khá cao so với trung bình ngành. Đánh giá (rating) về ALMA Resort trên các kênh đặt phòng uy tín như agoda, booking, traveloka cũng đạt 9,8-9,9 điểm trở lên. Công ty ALMA là đối tác của RCI – một trong những mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ uy tín hàng đầu thế giới. Khách hàng của sở hữu kỳ nghỉ ALMA được hưởng quyền thành viên RCI để có cơ hội trao đổi đi nghỉ tại 4.300 khu nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia trong mạng lưới.

“Đến nay có ít nhất 20.000 gia đình Việt đang là khách hàng của Sở hữu kỳ nghỉ ALMA , con số này được ghi nhận tăng lên mỗi ngày. Điều đó chứng tỏ sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã và đang là sản phẩm được người Việt đón nhận”, ông Amir Ohayon nói.

Liên hệ: ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa. Hotline: 1900 6737. Website: https://alma.vn/