TTTĐ – Bạn có biết người lập kế hoạch rõ nét cho cuộc đời sẽ là người thành công. Có khi nào bạn xác định rõ ràng quỹ thời gian của mình dành cho phát triển sự nghiệp, cho việc lập gia đình và chăm sóc gia đình, cho cá nhân và cho những ước mơ riêng ngoài khung chuẩn? Trong đó, khoảng thời gian bạn thực sự toàn tâm toàn ý dành cho gia đình là bao nhiêu?

Bạn có bao nhiêu thời gian trong cuộc đời?

Chúng ta chỉ có 24 tiếng trong một ngày, không ai có thể làm cho nó dài thêm. Cuộc sống của chúng ta cũng là một con số hữu hạn, tuổi thọ trung bình của một người là 78 tuổi. Sự thật là chúng ta dành hết 1/3 cuộc đời chỉ để ngủ. 6 năm lãng phí cho việc dọn dẹp nhà cửa. 10,5 năm chúng ta hoàn toàn dành cho những nỗ lực sự nghiệp. 4 năm để ăn uống và 3,5 năm để học hành. Nghe thật hài hước nhưng chúng ta dành 2,5 năm cho việc tắm rửa vệ sinh, 2,5 năm để shopping mua sắm. Còn những hạng mục khác như 9 năm để giải trí và 1.3 năm để di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Nếu may mắn lập gia đình sớm thì chúng ta tiêu dùng 1,5 năm để chăm sóc con cái một cách cơ bản.

Infographic thống kê quỹ thời gian đời người

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho những ký ức hạnh phúc bên gia đình?

Nhìn vào bảng thống kê này, chúng ta bận rộn với những tiêu chuẩn cơ bản và luôn than thở hết thời gian. Bởi vì hình như, bảng khảo sát không kể tới 1 năm chúng ta dành ra để mỏi mệt và phiền não vì những khó khăn trong cuộc sống; 1 năm khác chúng ta phí hoài vì sự lạc lối và mất phương hướng trong những tháng năm đầu đời. Vậy thì, chúng ta còn bao nhiêu thời gian dành cho gia đình?

Bắt đầu từ khi bạn phải tự mình đối mặt với những lựa chọn và áp lực của sự nghiệp – là chúng ta đôi khi đã đặt gia đình xuống vị trí phía sau. Những năm trở lại đây, các sản phẩm mới rất chú trọng tới nhóm khách hàng gia đình – và chính những sản phẩm ấy lại nhắc nhở chúng ta về việc phân phối lại quỹ thời gian và những mối quan tâm trong cuộc sống.

Là một mô hình du lịch nghỉ dưỡng không mới trên thế giới, “sở hữu kỳ nghỉ” đã đặt ra câu hỏi về việc chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho việc tạo ra những ký ức hạnh phúc bên gia đình? Về tới Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA của công ty Alma đã sớm đạt được những thành công khi chạm tới trái tim khách hàng. Bằng việc xây dựng gói sản phẩm một tuần nghỉ cố định, kéo dài trong hơn 30 năm, ALMA kỳ vọng khách hàng của mình sẽ luôn có 1 tuần trong năm chỉ hoàn toàn dành cho gia đình. Tuần nghỉ ấy sẽ không bị bỏ ra sau chỉ vì không sắp xếp được thời gian. Tuần nghỉ ấy sẽ không bị lùi lịch vô thời hạn do mục tiêu công việc thay đổi. 1 tuần trong năm, kéo dài trong khoảng 30 năm, tương đương quỹ thời gian 0,6 năm đời người – chỉ dành cho những yêu thương. Bạn thấy đấy, đây là quỹ nhỏ nhất trong những quỹ thời gian mà chúng ta đã phân bổ. Vậy mà, không nhiều người biết dành ra 210 ngày này trong đời mình, chỉ dành cho những người thân yêu.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA – 1 tuần chỉ dành cho gia đình

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA dành cho khách hàng của mình một khu nghỉ dưỡng hoàn toàn phục vụ cho gia đình, với lối kiến trúc độc đáo và hàng loạt tiện ích phục vụ tất cả nhu cầu của một đại gia đình. Từ sáng tới tối, suốt 7 ngày trong kỳ nghỉ, bạn sẽ chẳng phải lo lắng hết hoạt động. Thay vì liên tục di chuyển từ điểm này tới điểm khác, bạn sẽ chỉ thay đổi nhà hàng trong hệ thống 14 nhà hàng và khu ẩm thực. Thay vì phải nhồi nhét trên những chuyến taxi, bạn chỉ phải gọi xe buggy để đưa cả gia đình đi đánh golf, đi xem phim ngoài trời, đi tập tennis và cả đi hát karaoke. Không chỉ dừng lại ở tiện ích đa dạng, ALMA Resort còn gợi ý lịch trình hoạt động cho cả gia đình chi tiết tại các khung thời gian khác nhau đối với từng lứa tuổi, các hoạt động cá nhân và tập thể. Đây được cho là sự khác biệt khá thú vị trong cách vận hành so với những resort 5 sao khác. Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã chuẩn bị mọi thứ, tất cả những gì bạn cần là toàn tâm toàn ý bên những người thân yêu.

ALMA Resort – khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình

Vậy đấy, mỗi năm 1 tuần, trong suốt 30 năm – tương đương 210 ngày – 0,6 năm, quỹ thời gian ít ỏi này liệu bạn có sẵn lòng dành cho gia đình?

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

-https://alma.vn/

– https://www.alma-resort.com/

– Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

– Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

– Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

– TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 phố Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

– Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

– Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

– Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

– Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

– Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

– Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare