Du lịch quốc tế vẫn chưa hồi phục, khu nghỉ dưỡng 5 sao của Công ty ALMA vẫn đang là một trong những điểm đến nội địa hàng đầu với các du khách Việt.

2020 là một năm nhiều khó khăn với ngành du lịch Việt Nam, nhưng đây cũng là thời cơ để các khu nghỉ dưỡng nội địa tiếp cận và ghi điểm trong mắt các du khách Việt. Chính vì vậy, trong chương trình Bình chọn Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 – 2021 đã có hạng mục Top 10 dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất 2020 nhằm ghi nhận những nỗ lực, thành công vượt qua khó khăn của những Khu nghỉ dưỡng chất lượng tại Việt Nam, đồng thời vinh danh các resort có hoạt động xuất sắc trong năm vừa qua.

Ông Amir Ohayon – Phó Chủ tịch Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường nhận cúp và chứng nhận Top 10 Dự án Bất động sản Nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng của những tên tuổi lớn trong ngành như Grand World Phú Quốc (Vinpearl), Sun World Fansipan Legend (Sun Group), Azerai Cần Thơ Resort (Novaland)… thì trong hạng mục này có thêm sự góp mặt của một tân binh làng bất động sản nghỉ dưỡng là ALMA Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (hay ALMA) tại khu vực Bãi Dài – thuộc Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa.

ALMA Resort có tổng diện tích gần 30ha với gần 600 căn hộ và biệt thự

Để vượt qua vòng bình chọn cũng như đánh giá kĩ lưỡng của các chuyên gia trong Hội đồng bình chọn của chương trình, khu nghỉ dưỡng cần đạt được các tiêu chí: Ưu tiên đưa vào hoạt động từ 2 năm trở lại đây, Chủ đầu tư uy tín, Dự án nhận được sự hài lòng của khách hàng, Chất lượng dịch vụ tốt, Thiết kế kiến trúc đẹp, mới lạ, có cảnh quan và các vật liệu được sử dụng thân thiện với môi trường…

Vừa chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2019, cho đến nay ALMA Resort đã tiếp đón hàng nghìn gia đình Việt đi nghỉ theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ cùng nhiều đoàn khách lẻ khác. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho các gia đình Việt Nam. Để làm được điều này, ngay từ khi còn trên giấy bút công ty Vịnh Thiên Đường đã tạo nên một bản thiết kế đậm chất gia đình với hàng chục tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng.

Công viên nước Splash có khu vực máng trượt, sông lười, bể tạo sóng…

Khác với nhiều resort hiện có, khu nghỉ dưỡng ALMA sở hữu cho mình những tiện ích “độc” như Bảo tàng Khoa học, Youth Club với các trò chơi điện tử, AR/VR, game thùng. Kids Club phục vụ nhiều hoạt động từ sáng đến tối như kể chuyện, vẽ tranh, ghép hình, trò chơi tập thể hay khu Công viên nước Splash rộng 6000 m2 phù hợp cho cả gia đình. Bên cạnh đó, ở đây có hệ thông sân thể thao hiện đại bao gồm bóng rổ, bóng chuyền, quần vợt, bóng đá… Tất nhiên không thể thiếu đi các tiện ích đặc trưng của resort như spa, gym, bể bơi, phòng chiếu phim…

Khi đi vào vận hành, đội ngũ quản lý ALMA Resort cũng lên ý tưởng và triển khai nhiều hoạt động đặc biệt nhân dịp các ngày lễ của Việt Nam, nhất là các dịp đoàn viên, sum vầy. Dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 2020-2021 vừa qua khu nghỉ dưỡng này đã tổ chức hai tuần lễ hội nhộn nhịp với rất nhiều hoạt động như Xây nhà bánh gừng, Hội chợ Giáng Sinh, Chương trình Trổ tài Làm bánh hay Tiệc thử rượu, Tiệc Giáng Sinh với dàn đồng ca ALMA Choir, ca sĩ và nghệ sĩ piano người nước ngoài… Hay Tết Nguyên Đán với các hoạt động xuyên suốt từ 30 Tết đến hết mồng 3 với các hoạt động Gói bánh chưng, Làm thiệp, Chợ Tết, Thăm quan chợ hoa địa phương, đi chùa… cho cả gia đình.

Ngôi nhà bánh gừng trong hoạt động Giáng Sinh của ALMA Resort

Ngược trở về trước là Lễ hội Trung thu với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo như trẻ em sẽ được thỏa thích vẽ mặt nạ, trang trí lồng đèn, rước đèn và cả gia đình sẽ cùng nhau phá cỗ với tiệc cocktail và tiệc buffet tối được tổ chức ngoài trời.

Có thể thấy, việc nhắm đến đối tượng khách hàng chính là gia đình đã tạo nên một bản sắc riêng biệt, cảm giác ấm áp, hạnh phúc khi nghĩ đến ALMA Resort bên cạnh hình ảnh một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp là nét thu hút đặc biệt của nơi này.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare