Ai trong số chúng ta đều có thể có một kỳ nghỉ hoàn hảo – chỉ là định nghĩa về sự hoàn hảo khác nhau trong mắt mỗi người.

Định nghĩa về một kỳ nghỉ hoàn hảo

Khi về già, tất cả những gì người cao tuổi có là thời gian nhưng thông thường họ lại không được thỏa mãn sử dụng quỹ thời gian đó bên cạnh những người họ yêu thương. Đối với họ, có lẽ một kỳ nghỉ được ở bên cạnh các con các cháu sẽ là điều đáng quý. Và kỳ nghỉ sẽ thật hoàn hảo nếu như họ nhìn thấy nụ cười của cháu mình, nhìn thấy con cái yêu thương nhau, và họ được con cháu quan tâm chăm sóc.

Hạnh phúc của người cao tuổi khi được ở bên cạnh con cháu

Với một cặp vợ chồng thì điều họ cần trong một kỳ nghỉ có lẽ là được tránh xa mọi sự bộn bề của cuộc sống, không phải suy nghĩ lo lắng về công việc, về cơm áo gạo tiền. Họ muốn con cái họ hạnh phúc, cha mẹ họ hạnh phúc và điều đó sẽ làm họ hạnh phúc. Khi nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình được đáp ứng đầy đủ thì phần nào họ cũng cảm thấy được nhẹ nhàng hơn trong lòng.

Trong mắt trẻ con, kỳ nghỉ hoàn hảo có vẻ đơn giản. Chúng mong được đi cùng gia đình, được khám phá những điều mới lạ, được vui chơi và tận hưởng. Cuộc sống hằng ngày, chúng vẫn phải xoay quanh việc học hành ở trường lớp, và đa số trẻ con đều không có được nhiều thời gian bên cạnh cha mẹ vì cha mẹ còn bận lo công việc.

Khoảng khắc hạnh phúc của trẻ nhỏ được đi du lịch

Đúng là định nghĩa về sự hoàn hảo có thể khác nhau trong mắt mỗi người, nhưng ai cũng có thể nhận ra rằng thời gian được đi nghỉ dưỡng cùng những người thương yêu là vô cùng đáng quý. Đó cùng là lý do tại sao Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường tạo ra sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ, vốn đã được ưa chuộng bởi nhiều quốc gia trên thế giới.

Lợi ích của Sở hữu kỳ nghỉ trong việc xây dựng những kỳ nghỉ hoàn hảo

Một trong những lý do chính mà mọi người chọn sử dụng Sở hữu kỳ nghỉ là mô hình này làm cho việc đi nghỉ trở thành chắc chắn trong suốt cuộc đời mỗi người chứ không chỉ là một việc có thể xảy ra. Điều này phần nào giúp mỗi người tạo nên thói quen đi nghỉ hàng năm, thói quen dựng xây những khoảnh khắc hạnh phúc hàng năm cho mỗi thành viên trong gia đình.

Sự linh hoạt trong địa điểm nghĩ dưỡng cũng là một lý do khiến mọi người mong muốn sử dụng Sở hữu kỳ nghỉ. Với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty Alma, mọi người không chỉ sử dụng kỳ nghỉ của mình hằng năm tại ALMA Resort mà còn có quyền lựa chọn tới hơn 4,300 địa điểm tại hơn 1000 quốc gia thông qua hệ thống trao đổi kỳ nghỉ RCI.

ALMA Resort, Bãi Dài, Cam Ranh được xây dựng và vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ

Điểm đặc biệt hơn trong sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường chính là ALMA Resort được xây dựng theo đẳng cấp chuẩn quốc tế. Tại ALMA, mọi người sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf mini, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar và hơn thế nữa. Không chỉ dừng lại ở các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và phong phú, ALMA còn sở hữu gần 600 căn hộ và biệt thự hướng biển từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, cung cấp không gian nghỉ dưỡng linh hoạt và thoải mái nhất với nhu cầu mỗi người.

Với những ưu điểm vượt trội, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm được hạnh phúc chuẩn 5 sao với kỳ nghỉ trọn đời, đáp ứng được mọi kỳ vọng về sự hoàn hảo của một kỳ nghỉ cho mỗi thành viên trong gia đình.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare