TTTĐ – “Chúng ta không nhớ những ngày tháng, chúng ta nhớ những khoảnh khắc. Những gì quý giá nhất của cuộc đời nằm trong những ký ức mà chúng ta đã lãng quên” – Cesare Pavese.

Phải chăng có những lúc ta cố gắng tìm lại một kỉ niệm nào đó nhưng rốt cuộc chỉ thấy được những mảnh vụn kí ức rời rạc và mơ hồ. Đừng để kỉ niệm đẹp trôi qua như những hạt cát lọt qua kẽ tay. Bởi sẽ có một ngày bạn nhận ra, hạt cát đó trân quý đến mức nào.

Giá như lúc đó mình đã…

Giá như lúc ấy có dịp gì đó để chúng ta chụp lại một bức ảnh và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ đã qua.

Giá như trước đó mình đã dành nhiều thời gian để ở bên con hơn trước khi con trưởng thành và bận bịu với cuộc sống riêng.

Giá như mấy năm rồi quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn, kịp đưa bố mẹ đi du lịch và ngắm nhìn thế giới trước khi sức khỏe yếu dần theo thời gian.

Vì những khoảnh khắc bạn luôn muốn giữ gìn

Giá như mỗi năm cả nhà có được ít nhất một chuyến du lịch để cùng nhau có thật nhiều kỉ niệm đẹp. Rồi ông bà bố mẹ nhớ mãi, con cháu kể với bạn bè, để mỗi người mong chờ đến dịp mỗi năm cả nhà đi chơi.

Sẽ luôn có một cái “giá như” nào đó trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Có sự tiếc nuối tức là chuyện đã qua, không thể cứu vãn, nhưng không vì thế mà chúng ta buông xuôi tương lai. Đừng bỏ qua cơ hội để giảm thiểu những tiếc nuối ấy, hãy để cái “giá như” ấy ít xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta hơn.

Thay vì bỏ lỡ khoảnh khắc nào đó, không phải việc tự tạo ra cơ hội và nắm bắt lấy nó sẽ dễ dàng hơn hay sao?

Chủ động tạo nên và giữ gìn những khoảnh khắc quý giá

Tự tạo ra cơ hội để có khoảnh khắc đẹp là cách để chúng ta có thể chủ động lựa chọn kỉ niệm hạnh phúc, vui vẻ xảy đến trong cuộc sống thường xuyên và có kế hoạch hơn.

Lưu giữ từng khoảnh khắc – Trân quý mỗi phút giây với Sở hữu kỳ nghỉ

Đó có thể là tối thứ Sáu mỗi tuần 2 vợ chồng hẹn hò riêng như một cặp đôi mới yêu. Là Thứ Bảy đưa con về chơi cùng ông bà nội hoặc ông bà ngoại. Là Chủ nhật đưa cả nhà đi cắm trại, picnic hay tham quan, trải nghiệm quanh thành phố.

Sở hữu kỳ nghỉ là mô hình nghỉ dưỡng cho phép khách hàng lên kế hoạch đi nghỉ trước cho bản thân và gia đình đến hàng chục năm về sau. Kỳ nghỉ do Công ty Vịnh Thiên Đường cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu đi nghỉ dài ngày cho đến ngắn ngày tùy theo khả năng và mục đích sử dụng của khách hàng. Kỳ nghỉ được xác định theo lịch cố định hàng năm, nhằm đảm bảo khả năng cung cấp phòng cho khách mà không lo tình trạng hết phòng hay quá tải.

Kỳ nghỉ của khách hàng được áp dụng tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, tọa lạc tại Bãi Dài, Khánh Hòa. Khu nghỉ dưỡng ALMA được thiết kế nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có được các trải nghiệm đa dạng, giúp tận hưởng trọn vẹn hành trình của mình và lưu lại thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ cùng gia đình, người thân. Hàng chục tiện ích và các hoạt động giải trí như Công viên nước, Khu vui chơi thực tế ảo, Khu chiếu phim, Bảo tàng khoa học, Trò chơi thể thao và trò chơi dưới nước… được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích.

Khu nghỉ dưỡng ALMA rộng hơn 30ha tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài, Khánh Hòa

Hay một kỳ nghỉ dưỡng mỗi năm, một khoảng thời gian riêng tư bạn chỉ dành cho người thân, gia đình, với những người bạn thực sự trân quý và muốn có được nhiều kỉ niệm bên họ từ năm này qua năm khác cùng nhau. Đây là lý do thôi thúc Công ty Vịnh Thiên Đường đưa mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tới thị trường du lịch trong nước. Không chỉ nhằm mục tiêu xây dựng thói quen du lịch hàng năm cho các gia đình Việt, mà còn đưa đến cơ hội để tạo nên và lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống thông qua những chuyến đi.

Du lịch định kỳ hàng năm cùng gia đình đang là xu hướng được nhiều cá nhân và gia đình quan tâm trong bối cảnh cuộc sống ngày càng nhiều áp lực cũng như nhu cầu chăm sóc thế giới tinh thần dần trở nên quan trọng hơn. Không chỉ là một phương thức để khám phá chân trời mới, tìm kiếm trải nghiệm mới lạ, mà du lịch còn là cách để kết nối và gia tăng gắn kết cho các mối quan hệ, để tạo ra và lưu giữ những kỉ niệm hạnh phúc một cách hiệu quả và thông minh.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

– TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 phố Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

– Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

– Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

– Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

– Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

– Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare